Wednesday 22 February 2012

రత్నం తో ఆట

రత్నం దానికి దూల బాగా ఎక్కువ, ఒకరోజు మా ఇంట్లో వాళ్ళకి బాగా లేదని చెప్పి నేను ఎక్కడో బయట ఉంటే నాకు ఒక ఫోన్ వచ్చింది. ఆ ఫోన్ చేసింది మరి ఎవరో కాదు  ఆ దూల లంజ నాకు ఫోన్ చేసి మీ ............ బాగా లేదు మందులు తీసుకుని రమ్మని నాకు చెప్పింది. నేను ఎవరు అని అడిగేసరికి నవ్వుతు  రత్నం అంది అప్పటికే నాకు దాని మిద మోజు ఉండేది కానీ నేను ఎపుడు బయట పడలేదు. దానికి కూడా అలానే ఉండేది అని నాకు తర్వాత తెలిసింది అల ఆ రోజు ఫోన్ చేసే సరికి నేను మందులు తీసుకుని ఇంటికి వెళ్ళాను తను కూడా అక్కడే ఉంది తఃను చాల తెల్లగా అందంగా ఉంటుంది. నేను వెళ్లి వాళ్ళకి మందులు ఇస్తుంటే తను వెళ్ళిపోయింది తర్వాత నేనే తనకి ఫోన్ చేసి చాల థాంక్స్ అంది అని చెప్పా అపుడు పర్వాలేదు లెండి ఒకసారి ఇంటికి రమ్మని నన్ను invite చేసింది అప్పటికే నాకు దాన్ని ఎపుడు దేన్గుడమ అని వెయిట్ చేస్తున్న అందువల్ల కాదనకుండా ఇపుడే వస్తున్నా అని నేను అనే సరికి ఇపుడు మా ఆయన ఉన్నారు రాత్రికి అయితే ఎవరు ఉండరు అని చెప్పేసరికి నాకు ఒక్కసారిగా తను అల క్మట్లడటం చూసి నేను చాల సేపు షాక్ లో ఉండిపోయా. ఇది ఏదో వర్కౌట్ అయ్యేలా ఉందని మనసులో అనుకుంటూ ఇంతా త్వరగా రాత్రి అవుతుందా అని ఎదురు చూస్తున్న ఇంతలో నైట్ 9 అయింది తన దగ్గర నుండి నాకు అపుడే ఫోన్ వచ్చింది ఇపుడు  ఎవరు లేరు వచేయండి అని అనేసరికి అప్పటికే రెడీ గ ఉన్న నేను వెంటనే వెళ్ళిపోయ వాళ్ళ ఇంటికి నేను వెళ్ళే సరికి వాళ్ళ డోర్ ఓపెన్ చేసి ఉంది నేను డైరెక్ట్ గా లోపలి వెళ్ళిపోయా. నన్ను చూసు బయట ఎవరైనా ఉన్నారా అని అడిగింది ఎవరు లేరు అని చెప్పా సరే ఏమైనా తింటార అని నన్ను అడిగితే లేదు తినేసి వచ్చా కష్టపడాలి కదా అని అన్నా దానికి మేరు చాల స్ప౦ఏద్ అంది అని అంది సరే జుఇస్ తీసుకొస్త ఇంకా బలం వస్తుంది అని లోపలి వెళ్లి నాకోసం మాంగో జుఇస్ తేసుకోచింది అది తాగుతూ ఉంటే తను న పక్కనే కుర్చుని ఉంది.   అల కాసేపు కబుర్లు మాట్లాడుకున్నాక ఇక స్టార్ట్ చేయండి అని నేను తన మిద చేసి వేసా దానికి ఆవిడ reaction చూసి ఇది న కంటే దూల లంజ ల ఉంది అని అనుకుని న రెండు చేతులు తన సాలలు మిద వేసి నొక్కటం స్టార్ట్ చేశా ఇక అక్కడ మొదలయిది మా దేన్గులాట . 

9 comments:

  1. male accourtes available in ap and telangana if intrested girl and antys call mee 8099316999

    ReplyDelete
  2. male accourtes available in ap and telangana if intrested girl and antys call mee 8099316999

    ReplyDelete
  3. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  4. Call me on sex only for girls 9989100589

    ReplyDelete
  5. 9703543366 Cal me any aunties

    ReplyDelete
  6. Cal me girls aunties9929965884

    ReplyDelete